The Love Guru - Quân sư tình yêu

Phim này không biết hay không? Nhưng trông có vẻ vui lắm đây!! xem tới 4 phần lựng hơi mệt chút đó nha!!
Guru Pitka (Thầy Pitka) từng là một cậu bé người Mỹ bình thường cho đến ngày bị bỏ rơi trước cửa một đền thờ đạo Hindu của người Ấn Độ do thầy Tugginmypuddha quản lý. Từ đó, Pitka lớn lên và trở thành một tín đồ Hindu với niềm tin thiêng liêng vào tôn giáo cùng với người bạn Deepak Chopra; trong khi Chopra là một người nổi tiếng ở Mỹ thì Pitka vẫn còn vô công rỗi nghề mà không có lấy một kinh nghiệm nhỏ trong sơ yếu trích ngang của mình.
Quyết truyền bá niềm tin tâm linh và mong muốn được nổi tiếng, Pitka đáp lại cú phone định mệnh kêu gọi sự cứu giúp của Jane Bullard - chủ nhân của đội khúc côn cầu Toronto Maple Leafs; và có vẻ như cầu thủ ngôi sao của họ, Darren Roanoke, từ một anh hùng đã trở thành một cầu thủ vô dụng chỉ sau một đêm vì lý do vợ bỏ - cô nàng này bỏ chồng để hẹn hò với thủ thành huyền thoại của L.A. Kings. Nhiệm vụ của Pitka là tìm mọi cách hàn gắn mối quan hệ rạn nứt của vợ chồng nhà này để đưa Darren trở lại vị trí đỉnh cao của mình!
Cùng cười hết ga với Pitka trong hành trình khám phá những niềm tin tâm linh bí ẩn để thấu hiểu được hy vọng, tình yêu, hạnh phúc … và khúc côn cầu.

Phần 1

Phần 2

Phần 3

Phần 4

0 comment:

Post a Comment

Copyright © --::Aloyou::--