TẮM TIÊN

Một du khách đi một mình đến một hòn đảo nhỏ, rất xinh đẹp và thơ mộng. Anh thả bộ ra khá xa khách sạn đến một bãi cát vắng vẻ, nước trong xanh, canh cát mịn màn. Cái hòn đảo nhỏ này lại ít dân địa phương và nơi này cách khá xa khách sạn. Nhìn thấy không có ai và không cưỡng lại nổi sức hút của bãi tắm đẹp anh ta nghĩ: “tắm ở đây chắc đã lắm”. Nhưng lại không mang theo đồ, nổi hứng bất tử anh ta cởi quần áo để lại trên bờ và nhảy ùm xuống biển.

Được tắm tiên như thế này thì quá đã, nếu có một em tắm tiên với mình nửa thì còn gì bằng.
Chợt đằng xa có một cô gái dễ thương tiến ra bở biển. Anh ta nghĩ thầm :
Nếu cô nàng cũng tắm tiên giống mình thì đã biết mấy. Cô ta tiến lại gần đống đồ của anh này và …
Cô ngồi cởi áo ngoài, bỏ khăn tắm để lên đống đồ của anh,
Cô ấy bận bikini và … ngồi ngắm biển.
Người du khách cứ ung dung tự do trong làn nước trong vắt, rồi đưa tay vẫy chào cô gái lạ, cô ta vẫy tay chào lại.
Nhưng than ôi 1 giờ qua mà cô ấy vẫn ngồi ở đó. Anh ta thì không thể lên bờ. Anh ta bắt đầu cảm giác thấy nước thấm vào cơ thể, bắt đầu lạnh, chịu hết nổi rồi. Cô gái vẫn không chịu rồi nơi anh ta để quần áo. Không thể lên bờ với hiện trạng như vậy. Anh ta vẫy tay ra tín hiệu cho cô ấy đi chỗ khác, nhưng cô ta vẫn không hiểu.
Ngẫm nghĩ nhiều cách cuối cùng anh ta mới nghĩ ra một cách hay. Anh lặn xuống biển tìm một cái gì đó có thể che chỗ cần che. Anh tìm mãi cuối cùng cũng tìm được một cái lon sữa.
Mừng quýnh anh ta ụp lon sữa và leo lên bờ. Trong lòng uất ức vì đã làm bao tín hiệu mà cô gái ấy vẫn không chịu rời chỗ đống đồ của mình.
Một tay giữ cái lon, một tay lấy quần áo anh ta nói :
Cô kia, sao cô kì cục vậy, bãi biển rộng như vậy cô không ngồi, ngồi gần đống quần áo của tui, tui ra hiệu cô cũng không trách ra, làm tôi tí xíu là chết cóng dưới biển . Và bao nhiêu bực tức anh buông ra.
Cô gái quát lại :
Anh mới là người kì cục.
Đang tức còn bị hỏi ngược. Anh ta hất hàm hỏi : Kì cục cái gì?
Cô gái trả lời :
Biển nhiều lon như vậy anh không lụm, anh lụm cái lon hổng có đáy mà còn đứng trước mặt tui là om sòm hả ?
Ặc ặc !

0 comment:

Post a Comment

Copyright © --::Aloyou::--