Những tính cách mà bạn gái tuổi Teen không nên có!!

Đừng bao giờ trở thành những cô nàng mà không ai muốn lại gần nha!!
Các bạn đọc kỹ xem coi mình là trong số nào !!! hy vọng không có bạn nào giống hết... ai cũng dễ thương hết mà!!!

1. Những cô nàng: “Tôi là cái rốn của vũ trụ”

Slogan ưa thích: "Lắng nghe tôi và chỉ tôi mới có quyền nói" hoặc "Những gì tớ nói mới đáng nghe."

Điểm nhận dạng: Nghe ít nói nhiều. Luôn muốn nổi bật nhất giữa đám đông

Với các nàng thuộc tuýp này thì thế giới phải chiều nàng, bạn bè phải nghe nàng và mọi thứ xung quanh đều không đáng để nàng liếc mắt. Đơn giản vì với nàng, "không ai có thể hiểu được thế giới của tôi".

Trong tình iu, nàng khoái phương châm "em chảnh em không yêu anh" vì các chàng trai "nhỏ bé" chỉ như vệ tinh quanh quanh tâm điểm vũ trụ (là nàng). Trong tình bạn, tất nhiên, bạn bè nên chăm chú nghe nàng nói, nghe nàng đùa cợt và đặc biệt lưu ý phải chiều nàng vì "tớ xinh, tớ thông minh và nổi bật".

100 lần trò chuyện với họ thì 99 lần bạn sẽ phát ngán với những câu chuyện kiểu như: Tớ thích cái này, tớ sẽ mua cái kia, người yêu của tớ...

Nàng "cái rốn của vũ trụ" nên được xếp vào dạng "vô tâm". Vô tâm vì họ chỉ biết đến mình mà không quan tâm đến những điều người khác nghĩ hoặc muốn chia sẻ.

Đừng trở thành những cô nàng không ai muốn lại gần nhé!

2. Những cô nàng xinh xinh - kiêu kiêu

... có nhiều điểm rất giống với kiểu con gái "cái rốn của vũ trụ".

Điểm nhận dạng: Xinh xắn, Không hòa đồng, không cởi mở. Thích lờ lớ lơ thiên hạ hoặc có thể là thích... lườm. Mặt thường vênh 30 độ so với tầm ngang của cằm (30 độ chỉ là con số tương đối thui nhé!)

Hãy nghe câu chuyện của anh chàng mylife_8g của diễn đàn sinh viên Hành Chính:

"Quán nước cổng trường nơi bao chàng chọn là nơi đáp lại sau những phút học tập. Câu chuyện của các chàng không có gì đặc biệt nếu không có...(Trời ơi) 1 nàng đi qua. Nàng quả cũng xinh thật đấy, nhưng 1 cái lườm suýt được phát ra từ đôi mắt cùng với cái vắt cổ sang hướng khác đã khiến cho các chàng ngẩn người đổ lỗi cho nhau. Nhưng chẳng ai đúng cả… Tất cả điều đã Sai khi ngất ngây vì nàng. Chính điều đó đã làm nàng KIÊU!!! Điều tốt hơn là hãy làm ngơ trước mọi vẻ đẹp, vì nàng nào cũng KIÊU kinh hồn, dã man luôn."

Có thể cô gái trong câu chuyện đã lườm chỉ vì muốn... Tự Vệ trước những ánh mắt sỗ sàng, hoặc là cô bạn ấy khó chịu khi một đám con trai cứ chăm chăm nhìn mình. Tuy nhiên, không thể phủ nhận 1 sự thật là: rất nhiều con gái xinh đi kèm với kiêu. Họ quá tự tin vào nhan sắc của mình đến nỗi đôi lúc hành vi của các nàng trở nên khó gần.

Với con trai đã thế, với con gái, họ lại "lo lắng" nhiều chuyện tệ hại hơn. Các girl xinh thường giữ quan điểm rằng mình xinh hơn thiên hạ thì sẽ bị ganh ghét, đố kỵ, nói xấu, chơi đểu, blah blah...

3. Những cô nàng “tóc vàng hoe”

Điểm nhận dạng: Chả biết gì nhiều mà cũng chả nói cái gì “nên hồn”

Những nàng "tóc vàng hoe" thường không thể làm cuộc nói chuyện thêm phần sinh động. Họ không có thói quen update thông tin về những câu chuyện đang hot hoặc những kiến thức cơ bản, vì thế nên nói chuyện với họ thường dễ làm cho người đối diện phát chán.

Bên cạnh đó, các nàng có thói quen "đáng ghét" là cứ cái gì không hiểu là hỏi. Vẫn biết rằng không biết phải hỏi, muốn giỏi phải học, điều đó rất đáng khuyến khích. Nhưng hỏi những điều để chứng tỏ rằng mình “quá ngu ngốc” thì thực sự điều đó lại khiến người khác ác cảm.

Đáng tiếc là, trong các câu chuyện, các girl tóc vàng hoe thường liên tục thắc mắc: Như thế nào? Sao cơ? Tại sao mọi người lại cười?…

4. Những cô nàng miệng nam mô, bụng 1 bồ...

Điểm nhận dạng: Họ thường chỉ thốt ra những lời ngọt ngào, dễ nghe. Miệng hay cười nhưng ánh mắt chả bao giờ cười thật lòng.

Các nàng thuộc tuýp này rất hay quan sát, để ý và "nhiệt tình" thêm thắt vào câu chuyện về 1 người thứ ba vắng mặt. Đôi khi, họ vờ như vô tình buột miệng nói 1 câu vô thưởng vô phạt mà nếu hiểu ra thì nó đầy ác ý.

Ngọc Mai (lớp 10, trường T.T.N) bức xúc: "Tớ hay chơi với bạn trai vì tớ không thích tham gia mấy chuyện của đám con gái. Thế mà, mấy đứa con gái trong lớp rất hay xì xào về tớ. Có lần, cái Mi còn bảo: "Bạn Mai thì "kinh" rồi... như kiểu tớ là đứa chỉ thích bám theo giai ý. Con bạn tớ nghe được kể lại cho tớ. Tớ tức không chịu được, gọi nó ra hỏi cho rõ, nó bảo tớ "thì kinh rồi" nghĩa là như thế nào."

Những cô nàng xấu tính như thế này thường không che giấu bộ mặt thật được lâu, chẳng sớm thì muộn mọi người cũng khám phá ra họ chỉ là những bông hoa có độc.

5. Nàng bạo mồm

Điểm nhận dạng: Chuyện gì cũng có thể tham gia, giọng lưỡi sặc mùi Khẳng Định. Nói nhiều, nói chuyện "nhạy cảm" mà mặt không đổi sắc.

Đám con trai trong lớp của B (lớp 12, trường T.Đ) rất khó chịu mỗi khi B oang oang nói chuyện với đám bạn. Nguyên nhân chỉ vì những câu chuyện của B đúng là… không đỡ được. B không ngại ngần nói những từ thô tục, đùa cợt liên quan đến "XXX", chuyện giới tính con trai con gái một cách tự nhiên đến mức... vô duyên. Có ai bảo thì B khó chịu: "Làm như ta đây trong sáng lắm. Chả thích bỏ xừ!"

5 style trên chỉ là 5 trong số những kiểu con gái gây mất thiện cảm cho người đối diện. Đó không phải là toàn bộ hình ảnh về con gái thời nay nhưng nó cũng phác họa một góc chân dung những cô nàng xấu xí.

Tuy nhiên, 1 cô nàng xinh kiêu có thể lại dễ thương ở một mặt khác và 1 cô nàng bạo mồm có thể lại là 1 cô bạn rất thẳng tính. Hãy nhìn nhận rõ ràng và cố gắng xóa bỏ những nét xấu xí ấy khỏi tuổi teen chúng mình, bạn nhé!

Theo : Channel14


0 comment:

Post a Comment

Copyright © --::Aloyou::--