Kiếm tiền trên mạng hiểu rõ mới làm được

Muốn kiếm tiền trên mạng bạn phải hiểu rõ các thuật ngữ kiếm tiền để tránh bỏ công sức mà tiền thì không có...

1. Thế nào là e-gold,paypal,stormpay...?

Trả lời: Đó là cácTài khoản ngân hàng trực tuyến, bạn có thể dùng để thanh toán khi mua hàng trên internet và nhận tiền từ các tài khoản khác chuyển đến, bạn cũng có thể yêu cầu các tài khoản này chuyển tiền đến tài khoản tại ngân hàng của bạn hoặc rút tiền mặt hoặc séc thông qua đường bưu chính. Đăng ký miễn phí nhưng khi bạn chuyển tiền đến hoặc đi sẽ phải cước chuyển tiền (muốn biết cước phí cụ thể hãy vào mục fees của từng tài khoản bạn đăng kí). Đăng ký: e-gold, paypal, stormpay, moneybookers

2. Minimum payout nghĩa là gì?

Trả lời: Là số tiền tối thiểu bạn phải có trong tài khoản để có thể yêu cầu dịch vụ bạn sử dụng thanh toán cho bạn

3. Paid to SignUp nghĩa là gì?

Trả lời: Là việc đăng ký vào trang kiếm tiền mà họ giới thiệu trong phần Paid 2 SignUp, có nghĩa là họ sẽ trả tiền cho bạn khi bạn đang ký vào trang kiếm tiền khác theo sự giới thiệu của họ. Bản thân tôi không áp dụng hình thức kiếm tiền này, nên tôi chỉ nêu ra nguyên tắc chung về vấn đề này.

  • Khi bạn đăng ký vào trang kiếm tiền nào đó ở phần Paid 2 SignUp thì có nghĩa là bạn đăng ký bằng link giới thiệu của họ. Khi đăng ký xong bạn phải copy nội dung email xác nhận đăng ký và điền vào ô cần điền thông tin ở phần Paid 2 SignUp. Họ thưởng cho việc đăng ký này số tiền cao hơn nhiều so với đọc mail, nhưng họ cũng yêu cầu bạn phải thực sự kiếm tiền, vì vậy có thể họ yêu cầu bạn phải sử dụng cùng một địa chỉ email mà bạn đăng ký chỗ họ, để họ tiện kiểm tra xem bạn có thực sự kiếm tiền hay không, có thể họ kiểm tra trong một thời gian khoảng 1 tuần hoặc hơn, nếu thấy bạn thực sự kiếm tiền thì họ mới tính tiền cho bạn.
  • Nhiều người chỉ đăng ký vào những trang kiếm tiền trong phần Paid 2 SignUp để được trả tiền nhưng không thực sự kiếm tiền ở những trang đó.
  • Những trang kiếm tiền chỉ cho phép mỗi người có 1 account, vì vậy trong số những trang họ giới thiệu ở phần Paid 2 SignUp bạn chỉ có thể đăng ký được vào trang mà bạn chưa có account. Nếu ở 1 trang bạn đăng ký 2 account thì cả 2 sẽ bị xóa

4. Làm thế nào để biết được là tôi đã có bao nhiêu tiền trong tài khoản, đã giới thiệu được cho bao nhiêu người?

Trả lời: Bạn login vào member, rồi vào tiếp Current Earnings

5. Làm cách nào để giới thiệu cho người khác tham gia dịch vụ tôi đang dùng?

Trả lời: Để dịch vụ bạn dùng biết bạn đã giới thiệu cho một ai đó bạn phải giới thiệu người đó đăng kí với dịch vụ thông qua referral link của bạn. Để biết referral link của bạn bạn hãy login vào member, sau đó vào referral link

6. Tôi sắp có 1 kỳ nghỉ, làm sao để account của tôi không bị xoá để sau kỳ nghỉ tôi lại tiếp tục sử dụng dịch vụ?

Trả lời: Bạn login vào member, tìm chỗ vacation, bạn điền ngày kết thúc kì nghỉ vào đó ( thường là tháng/ngày/năm ), account của bạn sẽ tạm ngừng hoạt động kể từ lúc đó đến ngày bạn kết thúc kì nghỉ, sau đó account của bạn lại hoạt động bình thường.

7. Làm thế nào để thay đổi thông tin cá nhân đã khai khi đăng kí?

Trả lời: Bạn login vào member, vào tiếp Edit Information hoặc Your Profiles

8. Tôi không muốn tham gia đọc mail nữa, làm thế nào để họ ngừng gửi mail đến cho tôi.

Trả lời: Sau khi bạn vào trang Edit Information hoặc Your Profiles thì ở cuối trang có mục: "Cancel Your Account Here". Bạn điền mật khẩu của bạn vào khung sau đó click vào nút: "Delete your Account?"

9. Làm thế nào để yêu cầu dịch vụ thanh toán cho tôi?

Trả lời: Bạn login vào trang, sau đó vào mục: "My Redemtion Area" hoặc "Redeem"

Ở một số trang thì trước hết bạn phải vào mục: "My Earnings"

Nếu tài khoản của bạn đạt minimum payout, nút "request payment" hoặc "claim" sẽ hiện ra ở phần "Free member payout", bạn click vào đó để yêu cầu thanh toán.

Chú ý: Nếu trang đó thanh toán tiền bằng séc (check) và bạn yêu cầu thanh toán bằng séc thì có thể bạn phải ghi địa chỉ của bạn vào ô cạnh nút: "request payment"

Nếu bạn muốn thanh toán tiền vào tài khoản e-Gold thì bạn phải chắc chắn rằng bạn đã điền đầy đủ thông tin ở mục: "Payment method" "Account ID"

Thời gian tiền vào tài khoản từ khi yêu cầu thanh toán phụ thuộc vào từng công ty, có công ty chuyển tiền trong vòng vài ngày, có công ty chuyển tiền trong vòng 1 tháng hoặc lâu hơn.

10. Làm thế nào để biết là trang trả tiền thật hay là trang web chỉ dành cho quảng cáo

Trả lời: Trang web trả tiền thật thì ở trang chủ (Home) có thông tin: Payout ví dụ: $5.00 Minimum Payout! Còn trang web chỉ dành cho quảng cáo thì có dòng chữ, ví dụ: Redeem for add only. Tại trang chủ họ cũng ghi số tiền tối thiểu phải có để được mua quảng cáo, nhưng số tiền cụ thể phải trả cho từng loại quảng cáo thì họ liệt kê tại trang: Redemption page
sau khi login xong vào trang: Earnings Stats sau do click vào: Visit your Redemption page

11. Tôi nên sử dụng tài khoản nào? e-Gold, Moneybookers, StormPay hay PayPal?

Trả lời: StormPayPaypal không chấp nhận thành viên từ Việt nam, bạn chỉ có thể sử dụng chúng nếu bạn sống ở nước ngoài!
Chúng ta chỉ có thể sử dụng e-GoldMoneybookers.
Bạn nên dùng cả 2 tài khoản e-goldMoneybookers, vì có trang chỉ thanh toán tiền vào e-Gold, có trang vào Moneybookers, có trang chấp nhận cả 2 loại tài khoản e-goldMoneybookers.

Dùng tài khoản Moneybookers thì bạn có thể chuyển khoản từ tài khoản Moneybookers vào tài khoản cá nhân của bạn ở Việt Nam, phí chuyển tiền là 1,8 EURO, không phải là nhiều!

Không chuyển khoản được trực tiếp từ e-gold về Việt nam, nhưng tôi có mẹo là ở những trang surf có chấp nhận cả 2 hình thức thanh toán là e-Gold và Moneybookers thì bạn dùng cả 2 tài khoản e-Gold và Moneybookers để nộp tiền nâng cấp account, như vậy bạn có thể yêu cầu họ thanh toán cho bạn tiền vào e-Gold hoặc Moneybookers. nếu bạn có tiền ở e-Gold thì bạn nộp tiền nâng cấp bằng e-Gold sau đó Bạn yêu cầu họ thanh toán tiền vào tài khoản MoneyBookers, rồi bạn chuyển khoản từ Moneybookers vào tài khoản cá nhân ở Việt Nam.
Vì bạn dùng cả 2 tài khoản e-Gold và Moneybookers để nâng cấp account thì bạn có thể yêu cầu thanh toán vào Moneybookers. Trường hợp xấu nhất khi họ có khó khăn về số lượng tiền trong tài khoản của họ, thì họ thanh toán tiền cho bạn vào cả e-Gold và Moneybookers theo tỷ lệ mà bạn đã nộp tiền nâng cấp account. Ví dụ: ở 1 trang nào đó bạn nộp tiền nâng cấp account tổng cộng là 100$, trong đó 60$ là từ e-Gold (60%). Bạn yêu thanh toán tất cả vào Moneybookers nhưng nếu họ có khó khăn về số lượng tiền của họ ở Moneybookers thì họ chỉ thanh toán cho bạn 40% vào Moneybookers còn 60% vào e-Gold, đó là trường hợp xấu nhất. Theo tôi nghĩ e-Gold và Moneybookers là 2 tài khoản phổ biến và thông dụng nên chắc là không có khó khăn gì nếu bạn yêu cầu thanh toán toàn bộ tiền vào Moneybookers.

Tóm lại là bạn nên dùng cả 2 tài khoản e-GoldMoneybookers!

12. Những trang trả tiền đọc mail hay gửi mail điểm (points), những điểm đó để làm gì? có quy ra tiền được không? Làm thế nào đẻ quy ra điểm?

Trả lời: Thông thường những điểm đó dùng để mua quảng cáo chỗ họ, có trang có cho phép quy điểm ra tiền, có trang cho phép dùng điểm để nâng cấp account (ví dụ: YourPTR). Quy đinh của từng trang có khác nhau, Trên mạng internet có không biết bao nhiêu là trang trả tiền đọc mail, vì vậy khó mà có thể tìm hiểu kỹ càng từng trang và liệt kê ra đây được. Bạn có thể đọc trong nội quy của trang mà bạn tham gia, hoặc có thể kiểm tra trong mục: "My Redemtion Area" xem có thể quy điểm ra tiền được không, hay có thể đổi điểm ra quảng cáo?. Hoặc bạn có hỏi trên diễn đàn xem có ai cũng tham gia trang mà bạn đang tham gia, thì họ có thể hướng dẫn cho bạn tỷ mỷ về cách sử dụng điểm ở trang đó.

13. Tôi đang ký vào trang autosurf và được thưởng bonus 1 unit, nếu tôi nộp tiền để nâng cấp account khi unit này chưa hết hạn thì mức account level của tôi sẽ là bao nhiêu?

Trả lời: Mức account level của bạn ở bất kỳ thời điểm nào cũng bằng tổng giá trị của những unit chưa hết hạn, có nghĩa là khi đăng ký, bạn được thưởng bonus 1 unit = 4$ và bạn nộp thêm 40$ nữa để nâng cấp account thì mức account level của bạn sẽ là 44$

14. Khi unit bonus thưởng ban đầu hết hạn thì account level của tôi có bị trở về số 0 hay không?

Trả lời: Khi có unit nào đó bị hết hạn thì mức account level của bạn bị hụt đi số tiền bằng giá trị của unit đó, có nghĩa là nếu bạn đang có mức account level 44$ (11 unit) và 1 unit = 4$ bị hết hạn thì mức account level của bạn bị hụt đi 4$, trong mức account level của bạn còn lại giá trị của những unit chưa bị hết hạn, tức là còn 40$ (10 unit). Múc account level của bạn chỉ tụt xuống số 0 khi mà tất cả những unit đều đã hết hạn

0 comment:

Post a Comment

Copyright © --::Aloyou::--