The X-Files: I Want To Believe

Lại một phim ghê rợn giành cho mọi người nữa đây!
Nội dung: Fox Mulder nhận lời hợp tác với FBI, khi những vụ giết người hàng loạt xảy ra tại bang Virginia (Mỹ). Một linh mục giúp cảnh sát tìm thấy những phần cơ thể người bị cắt rời và chôn dưới tuyết.
Sáu năm đã trôi qua, Fox Mulder (David Duchovny) sống tại một nơi hẻo lánh để trốn tránh sự truy tìm của Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI). Vẫn ám ảnh về sự biến mất của cô em gái khi còn nhỏ, anh thường sưu tầm tin tức về các vụ án mất tích bí ẩn và luôn tin rằng em gái bị người ngoài trái đất bắt cóc. Đồng nghiệp của anh, Dana Scully (Gillian Anderson), cũng đã rời khỏi FBI để đi làm bác sĩ.


Lúc này, hàng loạt vụ mất tích và sát hại dã man liên tục xảy ra. Nạn nhân đều là những cô gái trẻ. FBI vào cuộc với sự trợ giúp của một cựu linh mục, người từng phải đi tù vì tội lạm dụng tình dục với trẻ em. Cha Joseph (Billy Connolly) chính là người báo với cảnh sát về những liên hệ đặc biệt của ông với người đầu tiên bị mất tích, một đặc vụ FBI. Ông còn giúp tìm thấy một cánh tay bị đứt rời vùi sâu dưới tuyết.

Nhưng khả năng ngoại cảm bất ngờ của người đàn ông từng dẫn dắt các con chiên cũng chỉ có giới hạn, buộc cảnh sát phải cầu viện tới sự trợ giúp của Mulder. Được Scully thuyết phục và thêm lời hứa bỏ qua lời buộc tội của FBI, Mulder đồng ý tham gia cuộc điều tra. Anh không một chút nghi ngờ những linh cảm của cha Joseph, trong khi Scully tỏ ra tức giận khi cho rằng đó chỉ là những mánh khóe lừa dối nhằm chuộc lại những lỗi lầm mà người đàn ông này đã mắc phải trong quá khứ. Nữ bác sĩ từng là nhân viên FBI rời khỏi nhóm điều tra và quay trở lại với công việc hiện tại.

Nhưng một vụ mất tích khác lại xảy ra, và lần này cũng chính cha Joseph cung cấp thông tin cho cảnh sát nhờ những linh cảm đặc biệt. Ông đưa FBI tới một nơi có liên quan tới người mất tích, và họ tìm thấy nhiều bộ phận của cơ thể người bị cắt rời và chôn dưới băng lạnh. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà cha Joe mang lại, khiến ngay chính cảnh sát cũng bắt đầu nghi ngờ vào trò chơi linh cảm của ông.

Trong lúc đó, chuyện tình cảm của Scully và Mulder cũng trở nên căng thẳng. Mulder đắm chìm trong ký ức xa xưa, không thể dứt bỏ chuyện cô em gái ra khỏi đầu khiến Scully ngày càng khó chấp nhận. Sau bao nhiêu năm trời, mối tình thầm lặng của họ mới đơm hoa kết trái, nhưng sự gắn kết ấy lại gặp phải những rào cản do chính họ tạo ra. Vừa phải giải quyết những vướng mắc riêng tư, hai cựu đặc vụ FBI còn phải đối đầu với vụ giết người hàng loạt bí ẩn và ghê rợn.

0 comment:

Post a Comment

Copyright © --::Aloyou::--