Phạm Quỳnh Anh: 'Tự tử chỉ là sự trốn tránh'

Bạn ra đi, những vấn đề của bạn chấm dứt, nhưng những gì bạn để lại cho mọi người cũng giống như những “bản án” không khi nào kết thúc!'




Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh - gương mặt 'hot' trong giới trẻ hiện nay đã chia sẻ với Zing như thế khi được hỏi, bạn nghĩ gì về những cái chết do tự sát gần đây của một số ngôi sao Hàn. Quỳnh Anh còn nhắn nhủ: "Cuộc sống của chúng ta có 3 thứ đã trôi qua không bao giờ lấy lại được, đó là lời nói, cơ hội và tuổi thanh xuân…"
- Có rất nhiều bạn trẻ không chịu được áp lực của cuộc sống nên tìm đến cái chết để giải thoát. Năm nay cũng có hàng loạt các ngôi sao trẻ Hàn Quốc tự tử tại nhà. Quỳnh Anh nghĩ gì về điều này?
- Cái chết thật sự có phải là giải thoát? Bạn ra đi, những vấn đề của bạn chấm dứt, nhưng những gì bạn để lại cho mọi người cũng giống như những “bản án” không khi nào kết thúc. Gia đình đau khổ, bạn bè rơi nước mắt, sự day dứt khôn nguôi dành cho những người ở lại. Tự tử chỉ là cách bạn trốn tránh trách nhiệm sống của mình…
- Cái chết như vậy có thật sự nhẹ nhàng như bạn nghĩ?
- Điểm chung của những người ra đi và những người bị bỏ lại trên thế giới này, đó là tất cả đều cô đơn…
- Thế Quỳnh Anh nghĩ gì về 9x và các biểu hiện “quá khích” như tự rạch tay chân, yêu sớm…?
- Những điều mà chúng ta thấy và đánh giá về 9x hôm nay Quỳnh Anh cảm giác đó chỉ là một bộ phận nhỏ. Quỳnh Anh thấy rất nhiều 9x hiện nay rất giỏi, đi làm sớm và chững chạc hơn lứa tuổi các em rất nhiều. Các biểu hiện “quá khích” có thể chỉ là do trào lưu đột nhiên rộ lên trong giới trẻ mà thôi, mà đã là trào lưu thì sẽ sớm đi qua… Hãy cho 9x một cơ hội khẳng định sức mạnh và khả năng của mình.
- Hiểu khá sâu sắc về giới trẻ, nhiều người đang rất thắc mắc tuổi trẻ của Quỳnh Anh đã và đang có những gì?
- Điều khiến Quỳnh Anh tự hào nhất về mình, đó chính là dám sống hết mình cho ước mơ. Mình còn trẻ, còn được quyền sai lầm, được quyền vấp ngã và rồi lại đứng lên đi đến tận cùng ước mơ…
Tuổi trẻ của Quỳnh Anh và những thành quả hôm nay có được là sự tích góp của nhiều nụ cười, nước mắt, hạnh phúc, khổ đau… Tuy nhiên, nhìn chung là rất đẹp và xứng đáng.
- Quân bài thứ nhất trong "Tứ quý hit" đã được tung ra, vậy quân bài 2 - ca khúc M20 sẽ trình làng khi nào vậy Quỳnh Anh?
- Theo kế hoạch thì quân bài thứ 2 - M20 sẽ online trên Zing vào ngày 19/10/2008, vào lúc 12h. Hi vọng các bạn đón nghe và ủng hộ.
- Quỳnh Anh có thể chia sẻ một chút gì đó về M20 chứ?
- Ca khúc này là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Tuno. Tuno hiện đang định cư tại nước ngoài và M20 là ca khúc mà cậu ấy đã gửi qua mạng cho anh Quang Huy. Đồng thời dự án “Tứ quý hit” cũng đang được lên kế hoạch. Thế là M20 trở thành một quân bài trong “Tứ quý hit” như thế…
Với M20, lần đầu tiên Quỳnh Anh sẽ “rock” với nhịp điệu dồn dập và cực kì trẻ trung. Thể loại âm nhạc này khá mới mẻ với Quỳnh Anh, tuy nhiên, Quỳnh Anh tin là M20 sẽ không làm các bạn thất vọng.

0 comment:

Post a Comment

Copyright © --::Aloyou::--